Video này cho biết cách CẢM BIẾN KHÔNG TIẾP XÚC CÓ THỂ và BỘ NHỚ HiLOGGER LR8450-01 được sử dụng để đo nhiệt độ của một chiếc xe thực tế. Dữ liệu tương tự đo nhiệt độ bên trong xe và dữ liệu CAN được hiển thị đồng thời trên dạng sóng trong thời gian thực.
Tính năng Cảm biến CAN không tiếp xúc SP7001,SP7002
Cách tiếp cận mới có nghĩa là ít giờ làm việc hơn đáng kể
Không cần dây phụ: Chỉ cần móc đầu dò qua dây cách điện
Bắt tín hiệu CAN mà không cần chế tạo dây nịt phụ hoặc tước lớp cách điện của cáp để giảm đáng kể số giờ công dành cho việc chuẩn bị thử nghiệm.
Thiết lập dễ dàng
1. Thao tác một tay để mở đầu dò.
2. Móc đầu mở vào xe buýt CAN.
3. Tự động khóa khi bạn thả tay ra.
Dây không bị hư hại để đo bằng một tay dễ dàng và an toàn
Thăm dò bằng một tay để dễ dàng tiếp cận các khu vực khó tiếp cận, chật, sâu và đông đúc bằng dây cáp.
Tiếp tục sử dụng hệ thống phân tích CAN hiện có của bạn
Bố trí chân kết nối đầu ra CAN tiêu chuẩn công nghiệp. Những khách hàng đã có hệ thống phân tích CAN, chẳng hạn như hệ thống do Vector Informatik GmbH sản xuất chỉ cần kết nối cảm biến với thiết bị đầu cuối đầu vào của hệ thống đó (thông qua đầu nối D-sub 9 chân).
Nhiệt độ hoạt động rộng -40 ° C đến 85 ° C
Nhận tín hiệu CAN trong môi trường từ -40 ° C đến 85 ° C (-40 ° F đến 185 ° F), phạm vi nhiệt độ cần thiết trong thử nghiệm xe.
Kết nối đầu dò mà không cần lo lắng về cực bus CAN
Nếu bạn đang sử dụng chế độ phân cực đầu vào tự động (*), SP7001 / SP7002 sẽ tự động chuyển đổi cực đầu vào để đảm bảo bạn có thể thu tín hiệu CAN đúng cách, ngay cả khi các đầu dò được kết nối ngược lại so với cực của bus CAN (CAN_High / CAN_Low ).
*: Chức năng này sẽ hoạt động miễn là hệ số tải của bus CAN ít nhất là 5%.
Độ nhạy có thể điều chỉnh phù hợp với nhiều điều kiện
Sử dụng chế độ độ nhạy cao (*) để mở rộng mức phát hiện khi biên độ tín hiệu CAN thấp so với tiêu chuẩn CAN hoặc khi bạn không thể phát hiện tín hiệu do điều kiện cáp.
*: Nên sử dụng chế độ mặc định trong các tình huống điển hình vì nó mang lại mức độ chống rung và chống ồn tối ưu.
Được thiết kế để không kích hoạt khóa bảo mật ECU
SP7001 / SP7002 thu tín hiệu mà không làm thay đổi đặc tính điện của bus CAN. Ngay cả khi xe được trang bị ECU có chức năng khóa an toàn được thiết kế để phát hiện những thay đổi về đặc tính điện của xe buýt CAN, bạn sẽ có thể thực hiện kiểm tra mà không lo bị khóa.
Khả năng chống rung được thiết kế để thử nghiệm trên đường
Cảm biến cung cấp khả năng chống ồn được thiết kế để kiểm tra trên xe trong nhiều môi trường đường khác nhau. Nhận tín hiệu CAN một cách ổn định trong quá trình kiểm tra đánh giá không chỉ trên các khóa học kiểm tra mà còn trên các xe đang lái thử trên đường công cộng.
Chống rung
gia tốc rung: 45 m / s ^ 2 (4,6 G)
Khả năng chống ồn đủ mạnh để sử dụng với EV và HV
Cảm biến cung cấp khả năng chống nhiễu đủ để thu được tín hiệu CAN trong nhiều môi trường nhiễu khác nhau. Nhận tín hiệu CAN một cách ổn định, ngay cả với các phương tiện như EV và HV ngày càng phụ thuộc vào thiết bị điện.
Yên tâm thực hiện thử nghiệm trên đường công cộng vì không cần sửa đổi phương tiện
Bởi vì nó thu được tín hiệu mà không cần tiếp xúc điện, SP7001 / SP7002 lý tưởng để sử dụng trong các thử nghiệm không thể sửa đổi cách điện bus CAN. Đồng thời áp dụng trong việc phát triển hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến (ADAS) và công nghệ tự lái.
Có thể lái xe khi cảm biến được kết nối với bus CAN.
Thu được tín hiệu CAN với Độ chính xác tương tự như phương pháp tiếp xúc
Phương thức không tiếp xúc thu tín hiệu CAN một cách đáng tin cậy và chính xác, giống như phương pháp tiếp xúc. Ngoài ra, với độ trễ phát hiện tín hiệu CAN chỉ 130 ns, cảm biến mang lại hiệu suất thời gian thực.
Phương pháp không tiếp xúc cũng vượt trội với tín hiệu tốc độ cao CAN FD
Không giống như phương pháp tiếp xúc, phương pháp không tiếp xúc không làm sai lệch tín hiệu ban đầu khi thăm dò CAN bus. Cách tiếp cận này tránh được các lỗi truyền thông do chất lượng truyền thông bị suy giảm.
Mô hình có hỗ trợ CAN FD: SP7001
Ghi lại một cách đáng tin cậy ngay cả những sự kiện không thường xuyên
Cảm biến CAN không tiếp xúc không ảnh hưởng đến các đặc tính điện của bus CAN, cho phép bạn nắm bắt các sự kiện lỗi CAN không thường xuyên một cách đáng tin cậy.
Nhận tín hiệu mà không cần đi qua cổng trung tâm
Chỉ có thể thu được một tỷ lệ rất nhỏ của tất cả các tín hiệu CAN từ đầu nối OBD-II được sử dụng trong chẩn đoán xe. Bằng cách sử dụng sản phẩm với bus CAN bên trong của xe, bạn có thể thu được tất cả các tín hiệu CAN.
Lý tưởng cho tất cả các quy trình phát triển từ đơn vị đến thử nghiệm xe
1. Giảm số giờ lao động cần thiết để chuẩn bị cho chiếc xe thử nghiệm và sau đó khôi phục lại tình trạng ban đầu
SP7001 / SP7002 cho phép bạn thu thập dữ liệu CAN mà không cần chuẩn bị tốn thời gian như chế tạo dây nịt phụ và sửa đổi cáp. Ngoài ra, tất cả những gì bạn cần làm sau khi quá trình kiểm tra kết thúc là tháo các cảm biến. Không có ảnh hưởng đến phương tiện.
2. Tiến hành các bài kiểm tra ứng dụng tiếng ồn một cách an toàn nhờ thiết kế cách ly
Khi kiểm tra hoạt động của các cảm biến và ECU của xe, chẳng hạn với các thử nghiệm áp dụng tiếng ồn, cảm biến sẽ bảo vệ các thiết bị được kết nối khỏi bị hư hỏng và trục trặc do tiếng ồn vì nó được cách ly khỏi đường tín hiệu CAN.
3. Tăng cường xác nhận trơn tru
Cảm biến giúp dễ dàng thực hiện các đánh giá độc lập và kết hợp, bao gồm cả đánh giá lại đột ngột sau những thay đổi được thực hiện đối với các bộ phận của xe trong quá trình xác nhận.
Phân tích các phương tiện có nhiều thiết bị điện và dữ liệu hơn
Số lượng ECU trên xe đang tăng lên nhanh chóng khi ADAS và các tính năng an toàn khác được nâng cao và khi việc áp dụng các phương tiện tự lái tăng lên, dẫn đến các xe buýt CAN phức tạp hơn. Sự tiện lợi của Cảm biến CAN không tiếp xúc giúp bạn dễ dàng có được thông tin bạn cần.
Nhận tín hiệu CAN được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp
Nó có thể được sử dụng không chỉ trong ô tô mà còn trong các lĩnh vực khác nhau nơi tín hiệu CAN được sử dụng.
Cấu hình sản phẩm
Hệ thống này yêu cầu ba thành phần: đầu dò tín hiệu, cảm biến và giao diện CAN.
Bạn có thể đặt hàng các mô hình đã đặt hoặc đặt hàng các thành phần hệ thống riêng lẻ. Khi đặt hàng các thành phần, vui lòng đảm bảo sử dụng tên model cụ thể của từng thành phần.