Hioki Và Logo Màu Sắc Thương Hiệu Toàn Cầu Thâm Nhập
chuyển hướng toàn cầu hóa tăng tốc, ngày càng có nhiều nhu cầu cho Hioki để đạt được một mức độ cao hơn của sự công nhận thương hiệu ở nước ngoài, kể cả trong thị trường thiết bị đo.
Trong bối cảnh đó, công ty đã quyết định thay đổi logomark hiện tại của nó, mà nó đã được sử dụng từ năm 1996, với một thiết kế mới mà gợi lên một cách dễ dàng hiểu biết và sức mạnh trong một cách mà sẽ kháng cáo đến toàn cầu
 
Bồi dưỡng phát triển của con người và tạo ra giá trị mới
Cung cấp sản phẩm chất lượng cao với niềm đam mê
 
Mục đích của logomark Hioki
 
Các Hioki logomark được phân biệt bởi hình dạng của nó O.
The O không phải là một vòng tròn đơn giản, nhưng là một hình bầu dục. Hình dạng này được thiết kế dựa trên motif của Trái Đất ôm lấy một quả trứng để gợi lên một hình ảnh của việc nuôi dưỡng sự phát triển của con người, sinh ra các sản phẩm mới, và góp phần vào sự phát triển của xã hội. Các hình dạng vẫn giống như trong các thiết kế trước và kế thừa triết lý cơ bản giống nhau.
 
Màu xanh phục vụ như là màu sắc của công ty ( "Hioki Blue"), trong đó đã được sử dụng trong các sản phẩm từ năm 2006, phản ánh cam kết đam mê của công ty để tương tác với khách hàng với mức độ và sự chân thành, tiếp cận sản xuất với single đầu óc cống hiến, và cung cấp cao sản phẩm chất lượng có thể được sử dụng với một cảm giác tin tưởng và gắn bó với khách hàng trên toàn thế giới.
 
Bằng cách sử dụng Hioki Blue trong logo công ty của mình và truyền đạt một hình ảnh thương hiệu nhiều hơn xác định rõ ràng,
Hioki là nhằm đạt được sự thâm nhập toàn cầu của hình ảnh đó.
Để Tìm Các Sản Phẩm Khác Vui Lòng Ghé Trang Chính Của Công Ty DONGBAC CORP Tại Đây
0.0 Đánh giá trung bình
5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá